Tuần lễ Hội Tụ một lần nữa khẳng định sức hút của TP. Thủ Đức là điểm đến cho những sự kiện tầm cỡ

Thứ 5, 04 Tháng 01, 2024
Tuần lễ Văn hóa Nghệ thuật Trải nghiệm Hội Tụ Thủ Đức diễn ra từ 23 đến 31 tháng 12 năm 2023, do UBND TP. Thủ Đức chủ trì và Tập đoàn Sơn Kim tài trợ chiến lược, đã thu hút hàng vạn người đến và hòa mình với bầu không khí lễ hội đón mừng năm mới tại khu vực dự án The Metropole Thủ Thiêm - Công viên bờ sông Sài Gòn.
Diễn ra tại vị trí đắc địa, giữa chân cầu Ba Son và đường hầm sông Sài Gòn, nơi giao thoa giữa những công trình di sản và dự án The Metropole Thủ Thiêm mang kiến trúc hiện đại và đậm chất nghệ thuật, Hội Tụ Thủ Đức đã trở thành điểm đến mới trong dịp cuối năm, mang đến cho người dân và du khách một bữa tiệc văn hóa, giải trí và gắn kết cộng đồng đặc sắc. 

Khai mạc vào ngày 23/12 với lễ khánh thành Công viên bờ sông Sài Gòn - Cánh đồng hoa hướng dương và màn đồng diễn của 3.000 em học sinh trên địa bàn TP. Thủ Đức, đông đảo người dân thuộc mọi lứa tuổi đã háo hức đến với Hội Tụ để cùng dạo chơi, check-in bên những bông hoa hướng dương vàng rực, và phóng tầm mắt ngắm thành phố phồn hoa bên dòng sông Sài Gòn. 


Là hoạt động đặc trưng của các lễ hội diễn ra tại TP. Thủ Đức, những quả khinh khí cầu khổng lồ mang nhiều sắc màu đã tô điểm cho bầu trời Thủ Thiêm thêm sức sống. Không chỉ được thích thú ngắm nhìn và trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu, người dân còn phấn khởi trước cơ hội chinh phục bầu trời và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao với trải nghiệm bay dù lượn. 

Hơn thế nữa, Hội Tụ còn là tọa độ được săn đón nhất khi sở hữu những khung cảnh “view triệu đô”, đặc biệt là cảnh hoàng hôn buông xuống bên sông Sài Gòn và Quận 1. Nơi đây được đông đảo các bạn trẻ truyền tai nhau và tìm đến để vui chơi, nhâm nhi cà phê và trò chuyện những ngày cuối năm...  

Đặc biệt vào đêm 31.12, đêm nhạc countdown “Bừng Sắc Tân Xuân” quy tụ dàn ca sĩ trẻ đình đám như Juky San, Hoàng Duyên, Kyo York, DATKAA và Doãn Hiếu cùng màn pháo hoa nghệ thuật trên bầu trời Thủ Thiêm đã đẩy không khí tại Hội Tụ lên nốt thăng hoa cao nhất, để lại trong lòng người dân TP. Thủ Đức và du khách những ấn tượng và kỷ niệm khó quên.  
Đan xen giữa những lời ca được cất lên từ khán giả để hòa theo các bài hát thân thuộc, là những màn nhảy múa theo các giai điệu EDM sôi động, bùng nổ của các DJs ALBEE và LYMCHII. Bầu không khí sôi động tại đêm nhạc countdown cùng màn pháo hoa hoành tráng giữa phông nền The Metropole Thủ Thiêm chính là lời kết hân hoan khép lại Tuần lễ Hội Tụ và năm cũ 2023, đồng thời lan tỏa những niềm hy vọng, phấn khởi nhất cho một năm mới 2024 đầy ắp hạnh phúc và thành công.  
Sự thành công của Tuần lễ Hội Tụ với hàng vạn lượt người tham gia chính là bảo chứng cho tầm nhìn của TP. Thủ Đức trong việc vươn mình trở thành một trung tâm, điểm đến văn hóa hấp dẫn dành cho mọi đối tượng người dân và du khách.

Chia sẻ tầm nhìn chung với TP. Thủ Đức, tập đoàn Sơn Kim trong năm qua đã đồng hành cùng thành phố trong nhiều sự kiện cộng đồng tầm cỡ. Trước Tuần lễ Hội Tụ, tập đoàn đã mang đến Giải chạy thường niên Sơn Kim Thành phố Thủ Đức vào Đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2023, thu hút hơn 4.000 VĐV từ mọi lứa tuổi, quốc gia tham dự. Với Hội Tụ Thủ Đức, một lần nữa tập đoàn thể hiện cam kết đồng hành đưa TP. Thủ Đức trở thành tâm điểm của những sự kiện cộng đồng và văn hóa lớn của TP. Hồ Chí Minh trong tương lai. 

Latest news