SonKim Land ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Thứ 5, 13 Tháng 08, 2020
 
Kiên định với chiến lược kinh doanh bền vững, trong suốt hành trình 27 năm nỗ lực trên thị trường cùng sự phát triển vượt bậc, SonKim Land đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam, ghi dấu ấn qua những dự án cao cấp và hạng sang mang chuẩn mực quốc tế. 
 
Xuất phát từ định hướng phát triển Luxury Boutique, giờ đây với bộ nhận diện thương hiệu mới, SonKim Land chính thức chuyển mình với quy mô lớn mạnh hơn, hứa hẹn mang đến những dự án tầm cỡ, đa dạng phân khúc, nhằm tiếp tục khẳng định ‘Dấu ấn SonKim Land’: kiến tạo nên những nguyên bản chưa từng có. 
 
Để đạt được thành tựu như hôm nay, SonKim Land luôn bám sát 3 yếu tố cốt lõi của thương hiệu: Di sản (Heritage), Nghệ thuật (Art) và Phong cách sống (Lifestyle).  
  • Yếu tố Di sản là nền tảng vững chắc cho hoạt động của công ty. Những kinh nghiệm và kỹ năng đạt được là thành quả của ba thế hệ cống hiến hết mình, có kế hoạch chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Công ty phát triển và có vị thế vững mạnh trong nước và quốc tế. Yếu tố di sản đã giúp công ty trở nên tự tin hơn, đáng tin cậy hơn, có tầm nhìn và ngày càng thành công hơn.  
  • Yếu tố Nghệ thuật ghi dấu trong mỗi dự án công ty triển khai. Với phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế, chi tiết thiết kế luôn được chú trọng nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng. Đối với SonKim Land, tính duy mỹ & độc đáo luôn là chuẩn mực. 
  • Các giá trị Di sản và Nghệ thuật góp phần hình thành nên Phong cách sống hiện đại và đẳng cấp cho các khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của SonKim Land. Luôn đột phá và thiết lập xu hướng cho cuộc sống tương lai tại Việt Nam chính là những gì công ty đang theo đuổi. Chúng ta cam kết mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng thông qua vị trí chiến lược, công nghệ thông minh, nguyên vật liệu được lựa chọn tinh tế, ý tưởng thiết kế sáng tạo và dịch vụ quản lý tận tâm. 
Như một cam kết với Đối tác và Khách hàng, bên cạnh việc tiếp tục giữ vững các giá trị cơ bản đã góp phần làm nên ‘Dấu ấn SonKim Land’, công ty đã quyết định nâng tầm nhận diện của thương hiệu để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong chặng đường sắp đến. 
 
Tiếp nối thành công của giải thưởng Top môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2020, SonKim Land sẽ tạo mọi điều kiện để nhân viên phát triển cũng như phát huy những tiềm năng của mình, đẩy mạnh các chính sách phúc lợi và thu hút nhân tài, hướng đến một môi trường làm việc truyền cảm hứng, góp phần giúp nhân viên có một sự nghiệp bền vững và thành công.  
 
SonKim Land đã khẳng định sự vững mạnh, đang phát triển và sẽ tiếp tục vươn xa! 

Latest news

27 Tháng 04 2018