SonKim Land đồng hành cùng giải chạy cộng đồng lớn nhất TP. Thủ Đức

Chủ nhật, 03 Tháng 09, 2023
Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức diễn ra từ ngày 1-3/9/2023, với hơn 4.000 vận động viên đăng ký tham gia đã minh chứng cho sức hút của giải chạy ngay mùa đầu tiên được tổ chức. Giải chạy đã mang đến một sân chơi mới cho cộng đồng những người mến chuộng môn thể thao chạy, bất kể mọi lứa tuổi, ngành nghề và kinh nghiệm.
 
 
 
Trong vai trò nhà tài trợ chiến lược, SonKim Land đã đồng hành cùng Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức mùa đầu tiên, góp phần tạo nên một ngày hội thể thao mang tính cộng đồng cũng như lan tỏa những giá trị “xanh” và bền vững. Các vận động viên đã tự hào khoác trên mình bộ race kit đầy cá tính mang thương hiệu Jockey (USA) được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, cổ vũ ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng để cùng nhau tạo nên hình ảnh của một TP. Thủ Đức xanh và văn minh hơn.
 
 
 
Không chỉ thu hút sự tham gia của những người đam mê thể thao, Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023 đã tạo ra một điểm đến thú vị với mọi đối tượng người dân quan tâm và mong muốn nhìn thấy diện mạo mới cùng với sự phát triển, đổi mới không ngừng của một trung tâm kinh tế, đô thị trẻ sáng tạo mang tên TP. Thủ Đức, nơi hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều sự kiện cộng đồng và văn hoá lớn của thành phố Hồ Chí Minh trong những năm tới..
 
 
Ngoài những chặng đua đầy mãn nhãn đi qua dự án The Metropole Thủ Thiêm – dự án trọng điểm của SonKim Land và những công trình biểu tượng của TP. Thủ Đức, giải chạy đã để lại ấn tượng với những hoạt động bên lề đầy thú vị như chạy với trang phục hóa trang, trình diễn khinh khí cầu, chạy thử xe bus tự hành…
 
 
 
 
 
 
Bà Bùi Thị Phương Hiền – Quyền Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Sơn Kim chia sẻ: “Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức là hoạt động thể thao quan trọng, tạo nên sự gắn kết trong cộng đồng, tôn vinh giá trị truyền thống và di sản cũng như hướng tới giá trị cốt lỗi của một thành phố sáng tạo, cởi mở, tràn đầy sức trẻ... Đây đồng thời cũng là những nền tảng giá trị cốt lõi trong hoạt động của tập đoàn Sơn Kim. Do vậy, chúng tôi rất tự hào đồng hành với chính quyền TP. Thủ Đức cùng các đối tác để mang đến cho người dân một giải chạy thường niên mang tính biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh nói chung và TP. Thủ Đức nói riêng”.
 
 
Với vai trò là nhà tài trợ chiến lược của giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức, SonKim Land mong muốn tiếp tục đồng hành với các sự kiện tầm cỡ của thành phố để góp phần đưa TP. Thủ Đức trở thành tâm điểm của những sự kiện cộng đồng và văn hóa lớn của TP. Hồ Chí Minh trong tương lai.

Latest news