Tập đoàn Sơn Kim tài trợ chiến lược Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023

Thứ 4, 26 Tháng 07, 2023
Chiều ngày 21/07/2023, sự kiện họp báo công bố Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023 đã được tổ chức thành công. Với kỳ vọng mang đến một giải chạy tầm cỡ và nhiều thú vị cho khu Đông Sài Gòn, tập đoàn Sơn Kim tự hào là nhà tài trợ chiến lược cho sự kiện đầy ý nghĩa này.

Hình ảnh những mẫu áo tại Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023
Hình ảnh những mẫu áo tại Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023

Được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự kiện thường niên lớn nhất tại thành phố Thủ Đức, giải chạy sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/09/2023, và dự kiến sẽ thu hút hơn 4500 vận động viên cũng như những người mến chuộng môn thể thao này. 
Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023 sẽ mang đến sự đa dạng trong hình thức thi đấu như đăng ký cá nhân, đăng ký theo nhóm (doanh nghiệp hoặc các hội nhóm chạy bộ), sinh viên, cũng như các cự ly khác nhau như 21Km, 10Km, 5Km và cự ly trẻ em (3Km & 1.5Km). 
  Đặc biệt tại buổi họp báo với sự tham dự của Ca sĩ Chi Pu
Đặc biệt tại buổi họp báo với sự tham dự của Ca sĩ Chi Pu
 
Đặc biệt, giải chạy còn mang đến những hoạt động bên lề lý thú để các vận động viên và cổ động viên có thể tham gia như biểu diễn trống nước, nhảy cổ động, chạy với trang phục hóa trang, trình diễn khinh khí cầu…và hơn thế nữa.
 
 
“Trải nghiệm chạy bộ trên những cung đường được bao phủ bởi dòng chảy đầy sinh khí của sông Sài Gòn, đi qua những công trình mang tính biểu tượng của thành phố Thủ Đức và cùng chia sẻ niềm vui được thấy thành phố đẹp hơn từng ngày là những trải nghiệm đầy cảm xúc và không có gì thay thế được. Đó chính là động lực và nguồn cảm hứng để Tập đoàn Sơn Kim đồng hành cùng chính quyền thành phố Thủ Đức và các đối tác để mang đến giải chạy Sơn Kim Thành Phố Thủ Đức 2023”, bà Bùi Thị Phương Hiền, Phó Tổng giám đốc của Công ty Bất động sản Sơn Kim, đại diện tập đoàn Sơn Kim đã chia sẻ.
 

Ban tổ chức cùng giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ các phóng viên và các chân chạy của giải.
 
Với thông điệp ‘Anyone Can Run’, giải chạy sẽ là điểm đến không chỉ dành cho những vận động viên chuyên nghiệp. Đây còn là cơ hội tuyệt vời để người yêu chạy bộ, bất kể độ tuổi và kinh nghiệm, đến để thử sức và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với người thân, gia đình và bạn bè.

Hình ảnh tại Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023 Hình ảnh tại Giải chạy Sơn Kim thành phố Thủ Đức 2023

Hòa chung với bầu không khí của đại lễ Quốc Khánh sắp tới, hàng ngàn người tham dự Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức 2023 sẽ có mặt tại điểm xuất phát The Metropole Thủ Thiêm - dự án trọng điểm của SonKim Land – để cùng nhau chinh phục vạch đích, tiếp thêm sức sống cho bức tranh của một TP. Thủ Đức trẻ năng động và ngập tràn sắc màu.

Latest news