Timhome.vn trao chứng nhận "Top 10 dự án cao cấp tốt nhất" Q2/2016 cho SonKim Land

Thứ 5, 03 Tháng 11, 2016

Khảo sát các dự án bất động sản của timhome.vn được thực hiện trong quý II/2016 mang đến các phân tích về giá cả, tính tiện ích và mức độ đẳng cấp của gần 60 căn hộ, dự án tại TP. Hồ Chí Minh và một số dự án lân cận giúp người mua nhà, các đơn vị phát triển có những lựa chọn hợp lý hơn trong quyết định mua bán bất động sản. Kết quả khảo sát vừa được công bố ngày 16/8.

“Đánh giá các dự án bất động sản là một trong những nỗ lực thực hiện sứ mệnh kết nối người mua với người bán đến một thị trường bất động sản phát triển bền vững của timhome.vn tại Việt Nam”, Andrew Olejnik, đồng sáng lập Homsters.com & CEO Timhome.vn chia sẻ.

Khảo sát này công bố 3 hạng mục: Top 10 dự án kinh tế nhất; Top 10 dự án trung cấp tốt nhất và Top 10 dự án cao cấp tốt nhất. Qua đây, người mua nhà sẽ có những đánh giá nhất định về thị trường nhà ở dự án theo nhu cầu kinh tế và tìm hiểu thông tin bất động sản chuyên sâu liên quan để đưa ra các quyết định phù hợp.

Theo đó , SonKim Land với 2 dự án Gateway Thảo Điền và The Nassim đã có mặt trong danh sách " top 10 dự án cao cấp tốt nhất " theo khảo sát này . Đây cũng là động lực to lớn để thúc đẩy SonKim Land theo đuổi những mục tiêu mới trong thời gian sắp đến.

Latest news