Tiềm năng đầu tư ở dự án siêu sang Serenity Sky Villas

Thứ 2, 14 Tháng 08, 2017

Bên cạnh vị trí trung tâm, dự án có số lượng sản phẩm giới hạn tạo nên cộng đồng biệt lập, thiết kế khác biệt và dịch vụ đẳng cấp.

Báo cáo Thịnh vượng 2017 do Công ty tư vấn đầu tư bất động sản Knight Frank (Anh) công bố cho thấy số người Việt Nam siêu giàu năm 2016 tăng vọt so với năm trước đó, cao hơn cả tốc độ 150% của Ấn Độ và 140% của Trung Quốc. Con số này cho thấy tiềm năng tiêu thụ bất động sản siêu sang sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai gần.

Khan hiếm nguồn cung ở vị trí trung tâm

Theo CBRE, tại TP HCM, tỷ lệ sản phẩm căn hộ siêu sang chỉ chiếm 2% trên tổng nguồn cung bất động sản căn hộ. Công ty tư vấn bất động sản quốc tế này dự báo sức hấp thụ của phân khúc bất động sản siêu sang sẽ ở mức 50% trong giai đoạn 2017-2019.

Giá bán và giá cho thuê căn hộ siêu sang đều tăng hàng năm. Số liệu từ CBRE cho thấy một căn hộ hai phòng ngủ hạng sang ở trung tâm có giá cho thuê 1.100-3.300 USD trong năm 2016 đã lên mức 1.200-3.500 USD trong năm 2017.

Những dự án tiêu biểu có thể kể đến như căn hộ dịch vụ Avalon (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM). Giá bán tính bình quân trên 1m2 tăng từ 2.500 USD một m2 năm 2015 thành 5.500 USD trong năm nay. Mặc dù là căn hộ sở hữu có thời hạn 50 năm nhưng sức hút của loại hình này vượt so với những sản phẩm cùng phân khúc thuộc hình thức sở hữu vĩnh viễn nhưng nằm xa trung tâm.

Bên cạnh đó, do quỹ đất ở vị trí trung tâm ngày càng bị thu hẹp nên nguồn cung hạn chế khiến giá bán luôn trong chiều hướng tăng trưởng bền vững. CBRE dự báo giá của sản phẩm bất động sản siêu sang sẽ tăng khoảng 7% trong giai đoạn 2017-2019.

Nguồn cung khan hiếm một phần cũng do để phát triển dự án siêu sang phải hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố. Cụ thể, bên cạnh vị trí vàng thì sản phẩm đó phải có số lượng giới hạn đảm bảo cộng đồng tinh hoa biệt lập, thiết kế khác biệt và dịch vụ đẳng cấp.

Tiềm năng đầu tư ở Serenity Sky Villas

Tọa lạc ngay tại phường 7, quận 3, dự án Serenity Sky Villas nằm trong khu vực quy tụ đủ các giá trị di sản văn hóa, kiến trúc cũng như giá trị về môi trường sống. Từ thời Sài Gòn xưa, quận 3 đã được quy hoạch như một "làng biệt thự" dành cho giới thượng lưu, trồng nhiều cây xanh phủ bóng mát khắp các con đường. Đây cũng là khu vực an ninh, vị trí thuận lợi với các tiện ích cộng đồng, tài chính và giải trí ngay liền kề.

Đại diện nhà phát triển dự án SonKim Land, Ông Andy Suk Jung Han, Giám đốc Điều hành Lĩnh vực Bất động sản nhà ở cho biết, dự án Serenity Sky Villas chú trọng kiến tạo một cộng đồng tinh hoa biệt lập với số lượng giới hạn chỉ 45 căn dành riêng cho giới thượng lưu. Phát triển theo mô hình biệt thự trên không, đây là sự kết hợp hoàn hảo ưu thế của biệt thự truyền thống qua đặc quyền riêng tư và tầm nhìn bao quát trên cao vốn là giá trị của căn hộ hạng sang.

Ngoài ra, chương trình "Serviced Residences" do nhà quản lý khu căn hộ dịch vụ cao cấp Indochine Park Tower triển khai sẽ giúp nhà đầu tư giải quyết tốt bài toán quản lý căn hộ cho thuê.

Bên cạnh đó, dịch vụ "Concierge Service" vốn được phục vụ ở khách sạn 5 sao cũng dành cho 45 chủ nhân của Serenity, khẳng định phong cách sống thượng lưu của họ.

"Vị trí trung tâm danh giá, thiết kế độc đáo, số lượng giới hạn, tất cả tạo một Serenity sang trọng đích thực, xứng tầm với những nhà đầu tư tiềm lực, có tầm nhìn xa và nắm bắt xu hướng thị trường", vị đại diện chia sẻ.

Để tham quan nhà mẫu, đặt hẹn trước qua hotline 08.98617979 hoặc website www.serenity.vn Khách hàng sẽ được thưởng thức ẩm thực và đồ uống hảo hạng tại nhà hàng Pháp Au Manoir De Khai

(Theo Vnexpress)

Latest news