Gateway Thao Dien được vinh danh nhiều hạng mục tại giải thưởng Việt Nam Property Awards 2015

Thứ 4, 19 Tháng 08, 2015

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 8 năm 2015 - Gateway Thao Dien được vinh danh tại sự kiện trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2015 với 2 hạng mục Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất (TP. HCM).

Vietnam Property Awards là giải thưởng vinh danh các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, các công trình xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất tốt nhất lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Vietnam Property Awards là một phần của giải thưởng mang tính châu lục – giải Asia Property Awards do Ensign Media – nhà xuất bản của Property Report, ấn phẩm về bất động sản và kiến trúc hàng đầu Châu Á – tổ chức.

Vừa được mở bán ưu tiên hồi cuối tháng 5, 2015, Gateway Thao Dien – dự án khu căn hộ phức hợp cao cấp được phát triển bởi hai nhà đầu tư SonKim Land và Hamon Developments, đến nay dự án đã bán được 60% tổng số căn hộ. Gateway Thao Dien nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 2, TP.HCM gồm 4 tòa tháp với 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên một không gian sống tinh tế, hài hòa và không kém phần hiện đại với trang thiết bị cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu.

Tham gia Vietnam Property Award với 2 đề cử Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất (TP. HCM), Gateway Thao Dien đã chiến thắng ngoạn mục ở cả hai đề cử trong đêm trao giải tối 14/8 tại TP.HCM.

Bên cạnh giải thưởng danh giá dành cho dự án Gateway Thao Dien, Chủ tịch HĐQT SonKim Holdings Investment và là nhà sáng lập SonKim Land – ông Nguyễn Hoàng Tuấn còn được vinh danh ở Vietnam Property Awards năm năy với giải Nhân vật Bất động sản của năm.

Giải thưởng Nhân vật Bất động sản của năm 2015 nằm trong khuôn khổ 32 giải thưởng của Property Awards do tạp chí Property Report tổ chức hàng năm.Những năm trước đây giải thưởng được trao cho những gương mặt như: James Riady cua  Lippo Group; Dr. Andrew Tan của Megaworld, Ho Kwon Ping của Banyan Tree, Tipaporn Chearavanont của Magnolia, Dr. Stephen Suen của Marga Global. Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn HoàngTuấn khẳng định: “Tầm nhìn của SonKim Land là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đặc sắc và tinh tế. Sự hài lòng và trung thành của khách hàng chính là thước đo chuẩn xác nhất cho thành công của chúng tôi. Với phương châm đó, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của quý khách hàng đã tin tưởng Gateway Thao Dien nói riêng và SonKim Land nói chung.”

Có thể nói, thành công của dự án Gateway Thao Dien đến từ chiến lược kinh doanh khác biệt của chủ đầu tư SonKim Land, bề dày kinh nghiệm quốc tế của Hamon Developments, và tâm huyết của bộ máy quản lý và những con người tràn đầy nhiệt huyết, có chung tầm nhìn để cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sau chiến thắng tại Vietnam Property Awards, Gateway Thao Dien sẽ tham gia tranh cử cùng các dự án cao cấp tốt nhất trong khu vực tại khuôn khổ giải Property Awards toàn khu vực Đông Nam Á vào tháng 10 tới đây, tại Singapore.

Latest news