SonKim Land tài trợ cho cuộc thi Ironman tại Đà Nẵng

Thứ 3, 23 Tháng 05, 2017

“Ai cũng có thể hoàn thành Ironman 70.3, chỉ cần dám tham gia (“dare to try”) và tập luyện nghiêm túc từ bốn đến sáu tháng”, đây là lời khẳng định của GS Dương Nguyên Vũ, Đại sứ Ironman đầu tiên của Việt Nam.

Để cổ vũ cho tinh thần “dám tham gia” của anh Nguyễn Ngọc Lân, CEO Công ty cổ phần Thiên Nhiên; chị Nguyễn Thị Gia Huệ, doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và trang trí nội thất và anh Kristof, Điều phối viên về công nghệ của khoa Ngôn ngữ và Tiếng Anh của Trường Đại học RMIT Việt Nam, Công ty cổ phần bất động sản (SonKim Land) đã quyết định tài trợ cho ba vận động viên này trong cuộc thi Ironman.

Trong ba vận động viên được SonKim Land tài trợ tham gia Ironman 70.3 Đà Nẵng lần này, chỉ có anh Nguyễn Ngọc Lân là người tham gia lần đầu tiên. Anh đã từng đạp xe nhiều năm nhưng việc luyện tập cả ba môn phối hợp là một trải nghiệm rất mới mẻ. Anh cho biết: “Tôi muốn tham gia cả ba môn vì muốn thử thách bản thân, cũng là cách để bản thân thích nghi với một phong cách sống mới, đó là chinh phục những môn thể thao mà trước đó mình nghĩ sẽ khó vượt qua nổi”.

Có thể thấy, lối sống Ironman hẳn là một lối sống tích cực mà mọi người nên theo đuổi, nhất là doanh nhân và những người làm việc trí óc. Hy vọng rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng các vận động viên “người sắt” như SonKim Land, để ngày càng có nhiều người được trải nghiệm phong cách sống thực cũng như niềm hạnh phúc khi chiến thắng chính bản thân mình trong các cuộc đua Ironman.

Latest news