Cầu Thủ Thiêm 2 – Nối nhịp đầu tư nâng tầm phân khu The Opera Residence

Thứ 6, 10 Tháng 12, 2021

Vào ngày 2/9, cầu Thủ Thiêm 2 đã được hợp long, nối liền bán đảo Thủ Thiêm với trung tâm Quận 1. Nằm ở khu vực có hạ tầng bài bản tại Quận 2, lấy trục đường cầu Thủ Thiêm 2 làm tâm điểm, các phân khu của dự án The Metropole Thủ Thiêm đang dần hoàn thiện tạo nên một tiểu đô thị sôi động kiểu mẫu bên sông.

 

Vị trí đắt giá ngay chân cầu Thủ Thiêm 2, nơi kết nối những giá trị di sản

Hoà cùng nhịp hợp long của cầu Thủ Thiêm 2 là hình vóc của The Opera Residence, phân khu đẹp nhất của The Metropole Thủ Thiêm. Một không gian sống đẳng cấp sở hữu tầm nhìn đắt giá ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của dòng sông Sài Gòn hào sảng và Công viên Bạch Đằng cùng vẻ đẹp rực rỡ, tân kỳ của Nhà hát Nhạc Vũ kịch đang hiển hiện ngay giữa lòng "Phố Wall" mới tại bờ Đông Sài Gòn.
Tọa lạc ngay vòng cung bán đảo Thủ Thiêm, The Opera Residence mang nét tương đồng với dòng sông Hoàng Phố nối hai bờ Đông và Tây của một Thượng Hải phồn hoa, thịnh vượng, con sông Sài Gòn dịu dàng như một dải lụa vắt lên hai bờ những mảng màu tương phản thú vị. Nếu bờ bên này là một khu đô thị mới với những công trình kiến trúc tân kỳ tạo nên một không gian văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc hoàn hảo như Nhà hát Nhạc vũ kịch, Trung tâm Hội nghị thành phố, công viên Hồ Trung Tâm, quảng trường Central Plaza, công viên ven sông... thì chỉ cách cầu bộ hành mấy bước chân, bờ bên kia là một Sài Gòn cổ kính chất chứa các giá trị di sản với Phố đi bộ Nguyễn Huệ và những công trình kiến trúc biểu tượng như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố hay Nhà hát lớn..

Nơi cho bạn cảm nhận về sự chuyển động không ngừng của một thành phố mới

Mang nét tương đồng của một Phố Đông thịnh vượng với Bến Thượng Hải kiêu hãnh hay cây cầu Nam Phố hiện đại nối hai bờ Đông và Tây, Khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ là nơi thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong khi đó, cầu bộ hành kết nối với khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đồng Khởi sẽ khiến The Metropole Thủ Thiêm sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng để tham quan, mua sắm và giải trí.

 

Cầu Thủ Thiêm 2 – Nối nhịp đầu tư nâng tầm phân khu The Opera Residence - Ảnh 1.

Nhờ vị thế ven sông độc đáo liền kề trung tâm Quận 1, The Metropole Thủ Thiêm vừa giữ được vẻ đẹp tự nhiên của sông nước, vừa mang hơi thở của nhịp sống hiện đại bên cạnh phong cách kiến trúc đỉnh cao. Tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2021 được diễn ra vào đêm 26/11/2021, phân khu The Opera Residence thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm do SonKim Land phát triển đã đạt giải 'Thiết kế kiến ​​trúc căn hộ tốt nhất' và 'Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất'.

Ngoài ra, vào tháng 6/2021, The Opera Residence cũng giành chiến thắng với ba giải thưởng gồm: "Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam", "Dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam", "Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam" tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021.

Cầu Thủ Thiêm 2 – Nối nhịp đầu tư nâng tầm phân khu The Opera Residence - Ảnh 2.

Bên cạnh những giải thưởng uy tín về thiết kế kiến trúc, các tiện ích cao cấp từ phòng gym với các trang thiết bị hiện đại, phòng yoga - pilates, bồn tắm massage thủy trị liệu, khu vui chơi nước cho trẻ em cho đến Sân Golf giả lập, khu BBQ, công viên ven sông, hệ thống cửa hiệu, nhà hàng với những tuyến phố đi bộ náo nhiệt hay hệ thống bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường học chuẩn quốc tế… sẽ mang đến những trải nghiệm sống đáng nhớ nhất cho các chủ nhân xứng tầm của The Opera Residence.

Trong 4 phố nhà giàu Quận 2 – Thủ Thiêm, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi và An Phú, Thủ Thiêm được định vị là điểm thu hút của thị trường nhà cao cấp và hạng sang nhờ chỉ cách Quận 1 bởi hầm vượt sông Sài Gòn và các cây cầu mới. Các nhà đầu tư tinh nhạy và am tường luôn hiểu rất rõ rằng, trong bối cảnh cạn kiệt quỹ đất ven sông, không dễ dàng để làm chủ một bất động sản tại một khu vực siêu đắc địa như Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đặc biệt là khi bất động sản đó sở hữu tầm nhìn hướng sông tuyệt mỹ cùng vị trí cửa ngõ giao thương đắt giá, kết nối trung tâm Quận 1 và thành phố Thủ Đức. Đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí từ khách hàng và giới mộ điệu, việc sở hữu một căn hộ tại The Opera Residence không giống với bất kì một dự án nào khác, đó có thể là cơ hội duy nhất trong đời, là lựa chọn cần sự suy xét thận trọng để đảm bảo căn nhà sẽ phù hợp với lối sống của người sở hữu cũng như tối đa giá trị đầu tư về mặt lâu dài.

Latest news