Serenity Sky Villas - Biệt thự trên không giữa lòng Quận 3

Thứ 4, 05 Tháng 07, 2017

Tọa lạc ngay cung đường Điện Biên Phủ, đoạn giữa Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo, những căn Sky Villas của Serenity thuộc trung tâm phường 7, quận 3, TP HCM. Đây là khu vực được quy hoạch thành "làng biệt thự" dành cho giới thượng lưu từ thời Sài Gòn xưa với nhiều cây xanh phủ bóng mát khắp các con đường.

Cho đến ngày nay, dù đã trải qua nhiều thay đổi về kiến trúc và quy hoạch, khu vực quận 3 vẫn giữ cho mình không gian lãng mạn thanh bình của những con đường rợp bóng cây. Cùng với đó là nhiều di sản kiến thúc như các ngôi trường Gia Long (nay là trường Nguyễn Thị Minh Khai), trường Marie Curie…, loạt biệt thự trên đường Lý Chính Thắng và Bà Huyện Thanh Quan.

Theo ông Han Suk Jung  - Giám đốc Điều hành dự án Serenity Sky Villas, hiện tại để sở hữu một căn biệt thự đẹp ngay quận 3 không dễ khi quỹ đất nơi đây hạn hẹp, giá đất tăng cao. Trong khi đó an cư ở vùng trung tâm luôn là sở thích của giới thượng lưu Sài Gòn, điều này vừa thể hiện đẳng cấp của họ vừa tận hưởng không gian sống đa tiện ích có bề dày lịch sử.

"Vì thế chúng tôi đã quyết định phát triển dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas với lối kiến trúc đương đại pha lẫn nhiệt đới. Một dự án siêu sang hứa hẹn mang đến không gian sống đáng mơ ước cho tầng lớp thượng lưu", ông Han Suk Jung chia sẻ.

Hướng đến phân khúc hạng sang, những khách hàng vốn ưa chuộng không gian sống biệt lập, Serenity cung cấp số lượng sản phẩm giới hạn. Cụ thể toàn dự án chỉ gồm 45 căn biệt thự trên không, từ 1-4 phòng ngủ và các căn thông tầng cùng penthouse.

Serenity có thang máy mạ vàng hồng sang trọng dẫn đến sảnh riêng của từng căn hộ tạo sự riêng tư. Hệ cây xanh lớn bao phủ cổng chào bằng đá granite nguyên khối cho đến sảnh chính tạo nên sự yên tĩnh, thanh bình ngay giữa trung tâm phố thị.

Mỗi căn biệt thự thông tầng của dự án Serenity gây ấn tượng bởi màu xanh tươi tốt của cây xanh cao lớn, tán rộng trong khu vườn riêng thoáng đãng. Bên cạnh đó là hồ bơi nước tràn với làn nước xanh biếc phản chiếu ánh sáng từ trong căn hộ khi hoàng hôn buông xuống tạo nên chiều sâu cho không gian tổng thể. Hệ thống nước chảy ngược dòng của hồ bơi không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi bơi mà còn là một liệu pháp thư giãn giúp gia chủ duy trì cơ thể thon gọn và khỏe mạnh.

Phòng khách thiết kế hiện đại với trần cao vượt trội đến gần 7m. Những vách kính cách âm cao rộng thể hiện nội thất sang trọng bên trong và cho tầm nhìn rộng mở thoáng đãng hướng về toàn cảnh thành phố từ trên cao.

SonKim Land còn mang tới cho cư dân Serenity đầy đủ dịch vụ và tiện ích dành riêng cho cộng đồng thượng lưu. Cụ thể như dịch vụ quản lý bao gồm cả chăm sóc bảo trì hồ bơi và sân vườn riêng, dịch vụ concierge service vốn chỉ có ở khách sạn hay resort 5 sao, hay thang máy cho xe hơi thiết kế dành cho dòng xe hạng sang như Rolls-Royce.

"Sau thành công của các dự án Gateway Thao Dien và The Nassim, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa dấu ấn Serenity Sky Villas vào danh mục những dự án có phong cách kiến trúc độc đáo và ý tưởng thiết kế mang đến những trải nghiệm sống thượng lưu", ông Han Suk Jung nhấn mạnh.

Chủ đầu tư SonKim Land sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Serenity Sky Villas vào tháng 7 sắp tới tại Hà Nội. Nhân dịp này, những khách hàng đặt mua sẽ hưởng ưu đãi thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng đến khi nhận nhà. Hotline: 08.98617979. Website: http://www.serenity.vn

Theo Vnexpress

Latest news