Mua căn hộ Gateway Thảo Điền được ngân hàng bảo lãnh

Thứ 4, 06 Tháng 04, 2016

Tất cả khách mua căn hộ Gateway Thao Dien sẽ được ngân hàng Phương Đông cấp thư bảo lãnh.

Dự án khu căn hộ cao cấp Gateway Thao Dien do Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) hợp tác với Hamon Developments - tập đoàn đầu tư bất động sản, tài chính và quản lý quỹ của Anh cùng đầu tư phát triển.

Tháng 2 vừa qua, SonKim Land đã nghiệm thu hoàn thành phần móng và triển khai ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai với khách hàng của hai tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B).

 
SonKim Land đã nghiệm thu hoàn thành phần móng

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà có thể tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính và bảo đảm tiến độ thi công của công trình, SonKim Land đã ký kết hợp đồng cấp bảo lãnh với ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Tất cả, khách mua căn hộ Gateway Thao Dien sẽ được ngân hàng này cấp thư bảo lãnh.

Ông Trịnh Bảo Quốc - Tổng giám đốc SonKim Land cho biết, ngoài việc đảm bảo chất lượng công trình, chủ đầu tư còn cam kết các dự án do công ty phát triển luôn tuân thủ đúng những quy định của pháp luật, nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm khi sở hữu các căn hộ.

 
Người mua căn hộ tại Gateway Thao Dien có thể yên tâm vì các quyền lợi đều được đảm bảo.

Gateway Thao Dien nằm ngay trung tâm khu Thảo Điền, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 đang được triển khai. Nhờ đó, cư dân của dự án di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

Dự án cung cấp cho thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Các cănthiết kế 1-4 phòng ngủ hài hòa với những khu chức năng khác từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Bên trong căn hộ sẽ tận dụng tối ưu không gian và ánh sáng để tạo ra môi trường sống trong lành. Hệ thống máy lạnh âm trần. Trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn hộ, nhà vệ sinh và bếp được cung cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi.

Website: gatewaythaodien.com.vn Hotline: 093 205 7979

Dự án còn thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, gồm nhiều tiện nghi như khu sauna, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, nhà hàng, cafe sang trọng, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, siêu thị mini, hầm gửi rượu, trường mẫu giáo, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em, khu BBQ...

Bên cạnh đó, Thảo Điền vốn được biết đến là khu dân cư cao cấp hiện hữu của quận 2. Do vậy, các dịch vụ tiện ích xung quanh dự án rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống thường ngày của cư dân như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí...

Nguồn: http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/mua-can-ho-gateway-thao-dien-duoc-ngan-hang-bao-lanh-3376244.html

Latest news