Gateway Thảo Điền : Đảm bảo quyền lợi cho cư dân

Thứ 5, 07 Tháng 04, 2016

Gateway Thao Dien tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm khu Thảo Điền (Quận 2), có 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được triển khai.

Dự án bao gồm 439 căn hộ sang trọng, nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Các căn hộ được thiết kế từ 1- 4 phòng ngủ được thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại, lối mở để đón nắng, gió, không khí tự nhiên tạo nên không gian sống thoáng đãng.

 
Các căn hộ được thiết kế từ 1- 4 phòng ngủ được thiết kế độc đáo, hiện đại

Thảo Điền vốn là khu dân cư cao cấp hiện hữu của Quận 2 được quy hoạch bài bản đẩy đủ các khu chức năng. Vì vậy, dịch vụ tiện ích xung quanh dự án rất phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống thường ngày như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...

Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng phát triển các dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tầng trệt của dự án bao gồm hệ thống nhà hàng và cafe sang trọng, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, dịch vụ giúp việc nhà, siêu thị mini, hầm gửi rượu và trường mẫu giáo, đường chạy bộ trong khuôn viên cây xanh. Tầng 4 là khu hồ bơi thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em, khu BBQ.

Hơn thế nữa, với kinh nghiệm phát triển và quản lý dự án của Hamon Developments, cộng với tâm huyết của SonKim Land, Gateway Thao Dien luôn được chú trọng đến từng chi tiết trong các thiết kế, lựa chọn tinh tế trong từng vật liệu nhằm thiết lập một chuẩn mực mới cho các dự án bất động sản cao cấp. Tổng hòa những giá trị nêu trên đã làm nên một khu căn hộ đáng sống và đáng đầu tư mà nhiều người đang hướng đến.

Gateway Thao Dien mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các căn hộ sang trọng từ 1,2,3 và 4 phòng ngủ kèm theo các tiện ích vượt trội, bảo đảm cho cư dân một môi trường sống hiện đại, phong cách sống thượng lưu bậc nhất tại Thảo Điền.

Website: http://www.gatewaythaodien.com.vn

Hotline: 093 205 7979

Email: [email protected]

Latest news