The Opera Residence - The prelude to the new symphony of Thu Thiem

Monday, 29 June, 2020

Được quy hoạch để trở thành khu đô thị mới tầm cỡ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế và thay đổi bộ mặt của toàn thành phố, khu đô thị mới Thủ Thiêm được ví như bản giao hưởng của sự đổi mới và chuyển mình. Ngay giữa tâm điểm đắt giá đó,The Opera Residence - phân khu đẹp nhất của dự án The Metropole Thủ Thiêm, với vị trí cửa ngõ của Thủ Thiêm và kiến trúc biểu tượng lấy cảm hứng từ nhịp điệu âm nhạc như một khúc dạo đầu tấu lên những nốt nhạc đầu tiên cho bản giao hưởng đầy kỳ vọng này.

Không gian sống biểu tượng mới của Sài Gòn

Kiêu hãnh vươn mình bên bờ sông Sài Gòn lãng mạn, The Opera Residence sở hữu vị trí vàng hiếm có khi nằm ngay trong khuôn viên Nhà hát nhạc vũ kịch và được bao quanh bởi các công trình biểu tượng mới của thành phố như trung tâm hội nghị, quảng trường Central Plaza, nhà triển lãm Thủ Thiêm, công viên Hồ Trung Tâm… Dễ dàng di chuyển đến quận 1 qua cầu Thủ Thiêm 2 và cầu bộ hành dài 300m, The Opera Residence chính là điểm giao hòa kết nối các công trình biểu tượng cũ và mới, lịch sử và tân thời giữa một thành phố hiện đại của những con phố, đại lộ mua sắm hay các công trình văn hoá nghệ thuật, giải trí thời thượng với một Sài thành mang đầy hoài niệm với con đường lịch sử Nguyễn Huệ, Đồng Khởi cùng những công trình mang tính biểu tượng kiến trúc vượt thời gian như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn hay Bưu điện Trung tâm.

The Opera Residence chính là vàng ròng mà các nhà đầu tư am tường và tinh nhạy không thể bỏ qua.

Nếu quận 1 từ lâu đã là điểm đến của mọi người dân Sài Gòn, thì nay và trong tương lai không xa, Thủ Thiêm nói chung và The Opera Residence nói riêng sẽ là điểm đến mới, là nơi hội tụ của mọi xu hướng văn hóa, giải trí, nghệ thuật trong thành phố. Được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, thông minh, khu lõi Thủ Thiêm kết nối trực tiếp với các khu vực trung tâm qua bốn cây cầu Thủ Thiêm, một hầm vượt sông, một cầu bộ hành, tuyến Metro số 2 và các tuyến đường huyết mạch. Từ đây, việc di chuyển của cư dân từ các khu vực trong thành phố tới khu lõi Thủ Thiêm sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Nằm ngay giữa trung tâm mới sầm uất đó, kết nối hai bờ Đông và Tây của sông Sài Gòn, The Opera Residence hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống biểu tượng mới của thành phố, mang trong mình giá trị di sản vượt tầm thời gian.

Khúc dạo đầu cho sự chuyển mình của Thủ Thiêm

Lấy cảm hứng từ dòng chảy êm đềm của dòng sông Sài Gòn thơ mộng kết hợp cùng những giai điệu tuyệt đẹp của những bản giao hưởng nhạc kịch từ Nhà hát nhạc vũ kịch liền kề, thiết kế kiến trúc của The Opera Residence đem đến một không gian sống tràn đầy cảm xúc và những những trải nghiệm tinh tế và rất khác biệt cho gia chủ.

Như một điểm giao thoa giữa phố thị sầm uất và không gian tĩnh lặng của thiên nhiên, The Opera Residence được đặc biệt thiết kế với vật liệu phản chiếu màu sắc và ánh sáng, khiến tòa nhà gần như trở nên vô hình khi nhìn từ xa. Thiết kế tường kính giúp hai tòa tháp không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cách âm, giảm nhiệt mà còn khiến The Opera Residence bắt trọn được những chuyển động màu sắc của những khoảnh khắc trong ngày và nhịp sống đô thị đầy náo nhiệt.

Nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao tại The Opera Residence.

Với thiết kế vươn dần ra phía sân vườn nội khu, thể hiện tiết tấu rộn ràng, chuyển động, các căn hộ tại The Opera Residence được đảm bảo 100% tầm nhìn thoáng đãng về hướng sông Sài Gòn. Trong khi đó, thiết kế mặt ngoài lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng, trầm tĩnh, như muốn hòa vào nhịp điệu sâu lắng của dòng sông hay giai điệu của những bản nhạc từ Nhà hát nhạc vũ kịch thành phố.

Với cảm hứng âm nhạc tràn đầy trong từng chi tiết thiết kế, có thể ví The Opera Residence như một khúc dạo đầu đang tấu lên những nốt nhạc đầu tiên cho bản giao hưởng Thủ Thiêm. Đó là khúc nhạc của sự chuyển mình cho một vùng đất mới với những công trình kiến trúc biểu tượng sẽ sớm mọc lên, thịnh vượng và trường tồn theo thời gian.

Phong cách sống smart wellness (chăm sóc sức khỏe thông minh) cùng công nghệ 4.0

Không chỉ đẹp về kiến trúc hay vị trí, với ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 trong từng chi tiết nhỏ, The Opera Residence còn mang tới một phong cách sống mới “smart wellness” cho thế hệ cư dân thành đạt và năng động của Sài Gòn.

Đầu tiên, với trải nghiệm “touchless” - “không chạm” từ đại sảnh tới cửa nhà nhờ hệ thống nhận dạng sinh trắc học, gia chủ hoàn toàn không cần đến chìa khóa, thẻ từ hay phải tiếp xúc tại những khu vực công cộng để có thể đi đến căn hộ của mình. Trải nghiệm “dustless” - “không khói bụi” với hệ thống lọc không khí trung tâm với ba lớp lọc bụi thô, khử mùi và đặc biệt là chức năng kháng khuẩn và bụi mịn với màng lọc HEPA tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống điều hòa không khí micro hole với 12,000 ô khí siêu nhỏ và ba chế độ "good sleep" cho giấc ngủ sâu và những ngày mới tràn đầy năng lượng. Và hơn thế nữa, tại The Opera Residence, việc tắm mỗi ngày cũng sẽ trở thành một trải nghiệm "home spa" - "spa tại nhà" đầy thú vị với vũ điệu của nước, âm nhạc và ánh sáng qua hệ thống "smart shower" - "thiết bị tắm thông minh".

Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng, phòng sauna ngoài trời; phòng gym với các trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên cá nhân; sân golf giả lập cũng được trang bị tại The Opera Residence nhằm đem đến cho cư dân cuộc sống cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Các tiện ích xứng tầm với hệ thống hồ bơi độc đáo.

Hơn thế nữa, The Opera Residence còn được quản lý bởi giải pháp quản lý cộng đồng trên di động thông minh, được thực hiện bởi Highgate - công ty quản lý dự án trực thuộc SonKim Land. Với tính năng nổi trội như đếm số người sử dụng phòng tập gym thông qua cảm biến chuyển động, cư dân sẽ biết thời điểm nào là tốt nhất để đến phòng tập và liệu thiết bị họ cần có sẵn hay không. Ngoài ra, ứng dụng có thể giúp đặt chỗ cho tiệc BBQ, đặt lịch chơi golf, lịch tiếp khách… nhằm giúp tối ưu hóa trải nghiệm sống tại The Opera Residence.

Là tổng hòa của các yếu tố đắt giá như vị trí vàng, kết nối chiến lược, thiết kế kiến trúc tinh tế và công nghệ hiện đại, The Opera Residence, khúc dạo đầu của bản giao hưởng Thủ Thiêm, chắc chắn sẽ trở thành niềm kiêu hãnh của mọi chủ nhân khi sở hữu một phần không gian sống nơi đây.

(Theo báo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn Online)

Latest news