The Opera Residence, prime location defines golden value

Monday, 22 June, 2020

Với giới đầu tư sành sỏi, vị trí đắc địa cùng tầm nhìn hoàn hảo là yếu tố gia tăng giá trị bất động sản (BĐS). The Opera Residence - giai đoạn 3 của The Metropole Thủ Thiêm đang sở hữu những yếu tố đắt giá đó.

The Opera Residence - Giá trị di sản vượt tầm thời gian.

Giá trị di sản vượt tầm thời gian

Nằm ngay phân khu 1 của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trong khuôn viên nhà hát nhạc vũ kịch mới, liền kề trung tâm hội nghị thành phố, quảng trường Central Plaza, công viên hồ trung tâm…, The Opera Residence không chỉ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về một không gian văn hóa - nghệ thuật - kiến trúc hoàn hảo, mà còn giúp kết nối những giá trị lịch sử của trung tâm quận 1 với trung tâm tài chính mới - điểm đến lý tưởng đối với cả cư dân Sài thành lẫn du khách quốc tế.

Cầu Thủ Thiêm 2 và cầu đi bộ khi được hoàn thiện trong tương lai gần sẽ giúp kết nối hai nửa cũ và mới, lịch sử và tân thời giữa một thành phố hiện đại của những con phố, đại lộ mua sắm hay các công trình văn hoá nghệ thuật, giải trí thời thượng với một Sài thành mang đầy hoài niệm của con đường lịch sử Nguyễn Huệ, Đồng Khởi cùng những công trình biểu tượng kiến trúc và lịch sử như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn hay Bưu điện Trung tâm.

Kết nối hoàn hảo với trung tâm quận 1.

Không chỉ kết nối hoàn hảo với trung tâm quận 1, nhờ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại, The Opera Residence còn thu hút cư dân và du khách từ bất kỳ khu vực nào trong thành phố qua 4 cây cầu nối quận 1, Bình Thạnh, quận 4 và 7, hoặc trạm tàu điện ngầm số 2 chỉ nằm cách dự án 500m.

Khả năng kết nối giao thông tuyệt vời này sẽ góp phần tạo nên một điểm đến hấp dẫn, một biểu tượng của văn hóa và giải trí mới cho người dân Sài Gòn bên cạnh những di sản hiện hữu của quận 1.

Giá trị hữu hình và vô hình từ cuộc sống cân bằng giữa thủ phủ mới sầm uất

Đối với các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, The Opera Residence hội đủ các tiêu chí vàng của một dự án xứng tầm. Sự kết hợp giữa quy hoạch thông minh của Khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng tiện ích đẳng cấp tại The Opera Residence mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cả giá trị tài chính hữu hình không ngừng tăng lên theo thời gian, lẫn giá trị sức khỏe vô hình không thể đong đếm về một cuộc sống thoải mái, thông minh và cân bằng ngay giữa thủ phủ mới năng động bậc nhất của TPHCM.

Đó không chỉ là những trải nghiệm sống, mua sắm, ăn uống hay chăm sóc sức khoẻ với công nghệ thông minh như nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay, hệ thống lọc và điều hòa không khí, thiết bị tắm thông minh; tiện ích xứng tầm như hệ thống hồ bơi đa dạng, phòng gym với các trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, sân golf giả lập; hệ thống cửa hiệu, nhà hàng với những tuyến phố đi bộ náo nhiệt hay hệ thống bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe cùng 9 trường học chuẩn quốc tế, mà còn là những giá trị tinh thần từ những hoạt động văn hoá - giải trí - thể chất tại nhà hát nhạc vũ kịch, trung tâm hội nghị, công viên trung tâm hay đơn giản là những giây phút thảnh thơi thả bộ dọc con đường ven sông để cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, sông nước…

Chuỗi hồ bơi ấn tượng tại The Opera Residence.

Vùng siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư sành sỏi

Chính những lợi thế về vị trí đắc địa và quy hoạch thông minh sẽ tạo nên giá trị đầu tư siêu lợi nhuận cho The Opera Residence, dù đó là căn hộ để ở hay shophouse cho mục đích kinh doanh. Nếu so với những dự án tương đồng ở Thái Lan như 185 Rajadamri ở Sukhumvit - khu phức hợp hạng sang được cộng đồng người nước ngoài và nhà đầu tư xứ Chùa Vàng săn đón với giá trị tăng tới 70,77% so với mức giá năm 2016 (Dot Property), The Opera Residence sẽ là lựa chọn ưu tiên đối với các nhà đầu tư sành sỏi. Hãy xác định vùng lợi nhuận của mình bằng cách nắm bắt cơ hội, bởi cơ hội cũng giống như bình minh, nếu chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó.

(Theo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn Online)

Latest news