SonKim Land trao học bổng vì một cái tết đủ đầy cho học sinh nghèo tỉnh Quảng Nam

28 Tháng 01 2021
TP. Hồ Chí Minh, 28 tháng 1 năm 2021, SonKim Land phối hợp cùng Báo Quảng Nam trao tặng 20 phần học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng vì lũ lụt tại 4 huyện Đông Giang, Phước Sơn, Nam Trà My và Bắc Trà My thuộc khu vực tỉnh Quảng Nam.
Lũ lụt miền Trung cuối năm 2020 vẫn còn để lại nhiều thiệt hại chưa khắc phục hết, trong đó trẻ em là một trong những đối tượng chịu nhiều thiệt thòi nhất. Rất nhiều nhà hảo tâm đã hỗ trợ các tỉnh miền Trung ngay sau đợt bão nhưng có lẽ ít đơn vị nghĩ đến việc hỗ trợ các nạn nhân ngay trước Tết, thời điểm ai ai cũng mong muốn một cái Tết ấm no. Chính vì thế SonKim Land đã quyết định chọn thời điểm này để hỗ trợ bà con và đối tượng hướng đến chính là các em nhỏ đang độ tuổi đi học để các em có thể an tâm đến trường và đủ kiến thức để đóng góp cho gia đình và xã hội sau này.   
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land trao học bổng cho các học sinh
Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám Đốc SonKim Land chia sẻ “Tình hình khó khăn dịch bệnh năm ngoái cũng không khiến công ty cắt giảm các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì chúng tôi biết rằng nhiều khu vực khó khăn cần chúng tôi hơn ai hết tại thời điểm này.”
Những phần học bổng này sẽ được trao đến các em học sinh bị mất cha mẹ và người thân từ đợt bão lụt miền Trung tháng 10 năm ngoái, các gia đình bị ảnh hưởng nặng (mất nhà, tài sản, sinh kế), các em trong hộ gia đình đông con, và các học sinh thuộc diện khó khăn nhưng chưa nhận được bất kỳ hỗ trợ nào. 

Với mỗi suất học bổng 50 triệu đồng, SonKim Land hi vọng hỗ trợ các em phần nào cho đến khi hoàn thành xong chương trình Trung học Phổ thông
Hướng đến mục tiêu khác biệt và bền vững, những học bổng được SonKim Land trao tặng sẽ được gửi dưới dạng sổ tiết kiệm và do báo Quảng Nam hỗ trợ kiểm soát để số tiền được sử dụng hợp lý cho các em.
Với mỗi suất học bổng 50 triệu đồng, SonKim Land hi vọng hỗ trợ các em phần nào cho đến khi hoàn thành xong chương trình Trung học Phổ thông. Đặc biệt, công ty chọn thời điểm trước Tết Nguyên đán để trao tặng với mong muốn các em có một cái Tết đủ đầy cũng như có động lực học tập hơn cho năm mới. 
Theo chia sẻ của Báo Quảng Nam, đơn vị đồng hành của công ty, còn rất nhiều nạn nhân sau bão vẫn đang lo chạy ăn từng bữa trước Tết. Tận mắt chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây, SonKim Land xin được kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các doanh nghiệp. Nếu công ty đang tìm kiếm một nơi để cứu trợ, xin hãy về Quảng Nam và san sẻ bớt khó khăn cho những đồng bào kém may mắn.  
Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cùng tham dự sự kiện trao học bổng
 
Là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, SonKim Land luôn nỗ lực xây dựng và đóng góp cho cộng đồng bằng các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) như xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ các quỹ từ thiện để cùng cộng đồng phát triển và hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Năm 2020, SonKim Land đã tích cực triển khai các hoạt động nhằm chia sẻ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui và tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng phát triển thông qua các chương trình ý nghĩa như Ngôi làng bền vững, Sự kiện xây dựng nhà tình nguyện tại tỉnh Đồng Tháp, tham gia sự kiện gây quỹ từ thiện Saigon Children, Đêm trăng yêu thương 2020 tại trường THCS Lý Thánh Tông (Quận 8,TP.HCM), Property Insight… Những nỗ lực của SonKim Land trong việc phát triển cộng đồng đã được ghi nhận khi 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Chứng nhận đặc biệt về CSR từ giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, 2020.
 
Về SonKim Land
Nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và lối sống, danh mục đầu tư đa dạng của SonKim Land trải dài từ phân khúc căn hộ đến cao ốc văn phòng, khách sạn nghỉ dưỡng, bao gồm: Gateway Thảo Điền, The Nassim, Serenity Sky Villas, The Albany và The Metropole Thủ Thiêm với ba giai đoạn The Galleria, The Crest và The Opera Residence, Empress Tower, Sentinel Place, The Berkley, Blue Ocean Resort và Indochine Park Tower. Bên cạnh đó, SonKim Land cũng thành lập Highgate, một công ty quản lý bất động sản, nhằm đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn và khác biệt cho cộng đồng cư dân tại dự án.

 

 

OTHERS

19 Tháng 11 2019

Terry Fox Run 2019