SonKim Land sẽ phát triển Luxury Boutique Office cho giới thượng lưu

Thứ 5, 25 Tháng 05, 2023
Trong thập kỷ qua, một số công ty gia đình tại Việt Nam vươn lên mạnh mẽ và trở thành những đế chế kinh doanh trên thương trường. Với bề dày phát triển hàng chục năm, có công ty gia đình đang đi đến giai đoạn phát triển rực rỡ với hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế. Để đáp ứng mục tiêu cho giai đoạn phát triển kế tiếp, có công ty đang tìm kiếm văn phòng siêu sang để thuận tiện trong quản lý, kinh doanh.
 
Nắm bắt xu hướng này, SonKim Land lên ý tưởng và kế hoạch phát triển mô hình Luxury Boutique Office (LBO) nằm trong khu phức hợp nhà ở và văn phòng The OpusK, dự án Metropole Thu Thiem.
 
SonKim Land sẽ phát triển Luxury Boutique Office cho giới thượng lưu
Bộ sưu tập Luxury Boutique Office tại The OpusK (TPHCM) được tạo ra dành riêng cho các nhà lãnh đạo của các công ty gia đình hàng đầu

 

LBO - Địa chỉ cho các đế chế kinh doanh

 
Tọa lạc tại trung tâm tài chính quốc tế Thủ Thiêm, LBO được định vị là bộ sưu tập văn phòng được tạo ra dành riêng cho các nhà lãnh đạo của các công ty gia đình hàng đầu.
 
Được vận hành 24/7 theo giờ quốc tế, song song với các trung tâm tài chính toàn cầu, LBO mang đến cơ hội để chủ nhân có thể kết nối với các đối tác quốc tế, cũng như điều phối, hoạch định chiến lược và đưa ra những quyết định kinh doanh quan trọng nhất.
 
Mô hình LBO hướng đến đối tượng chính là Family Office (văn phòng quản lý tài sản) của các "đế chế kinh doanh" hàng đầu Việt Nam, những công ty gia đình đã và đang có 30-40 năm hình thành, phát triển.
Theo chủ đầu tư, đây là một địa chỉ để họ ra quyết định điều hành tất cả những doanh nghiệp hiện tại của mình, cũng như mở rộng hoạt động ra quốc tế. Với sự linh hoạt, LBO còn là tổng hành dinh tiềm năng cho các công ty luật, văn phòng thương mại, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà đấu giá…
 
SonKim Land sẽ phát triển Luxury Boutique Office cho giới thượng lưu - 1
Đại sảnh tại LBO - nơi chào đón các công ty gia đình lớn nhất Việt Nam
 
Là nơi giao hòa của những chuẩn mực không gian văn phòng đẳng cấp nhất tại Thủ Thiêm, LBO kỳ vọng mang đến cho giới kinh doanh cơ hội được gia nhập một cộng đồng quốc tế năng động với các doanh nghiệp lớn và tổ chức tài chính danh tiếng toàn cầu.
 

Văn phòng hạng sang giữa lòng Thủ Thiêm

 
Văn phòng - không gian những nhà kinh doanh dành nhiều thời gian nhất trong ngày, cũng là nơi vị thế và phong thái của họ thực sự tỏa sáng. Rõ ràng, đây không chỉ là một nơi để làm việc mà còn là nơi một thế giới đặc quyền mới đang chờ đón những người ưu tú nhất.
 
Khác với những văn phòng hạng A kiểu truyền thống, LBO là nơi phản chiếu gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.
 
Được kiến tạo nên bởi những công ty kiến trúc tầm cỡ thế giới như Designcamp Moon Park (Hàn Quốc) và Evocateurs (Singapore), những văn phòng nơi đây còn được tự tay thiết kế bởi giới doanh nhân tinh hoa.
Nhờ đó, phong cách và cá tính của chủ nhân được thể hiện thông qua những bộ sưu tập cá nhân quý giá, từ những tác phẩm nghệ thuật, những chai rượu vang quý hiếm, hay chiếc áo thi đấu với chữ ký của vận động viên thể thao nổi tiếng nhất. Và từ đó tạo nên một không gian xa hoa giúp họ chìm đắm trong những điều mình yêu thích nhất, kết nối với chính mình để tìm thấy sự sáng tạo, thăng hoa trọn vẹn mỗi ngày.
 
Với khu vực sảnh và hệ thống thang máy được thiết kế tách biệt khỏi khu vực căn hộ, bộ sưu tập LBO mang đến một tầm cao mới về tính riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân và đối tác của họ.
 
Hơn thế nữa, khi trở thành hội viên của The OpusK, những chủ nhân và cộng sự của họ sẽ được tận hưởng một hệ thống tiện ích thời thượng gồm: phòng hội nghị, hồ bơi ngoài trời, phòng gym và yoga cao cấp, khu vực ẩm thực quốc tế…
 
Được quản lý bởi một đội ngũ tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, LBO hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thời thượng và cao cấp đến với cộng đồng doanh nhân thượng lưu tại đây.
 
SonKim Land sẽ phát triển Luxury Boutique Office cho giới thượng lưu - 3
Trung tâm tổ chức sự kiện - nơi giới kinh doanh tinh hoa gặp mặt trong những sự kiện đẳng cấp
 
Với những giá trị thời thượng đầy khác biệt ấy, LBO hứa hẹn là sự lựa chọn cho giới doanh nhân tinh hoa. LBO được định hình để mang đến những trải nghiệm văn phòng cá nhân toàn diện nhất, và trở thành điểm đến để những cá nhân kiệt xuất làm việc, kết nối và viết nên những chương tiếp theo trong câu chuyện thành công của họ.
 
"LBO ghi dấu ấn tại trung tâm kinh tế mới Thủ Thiêm, được thăng hạng bởi những đặc quyền từ vị trí đắc địa, mang đến một cơ hội đầu tư mới với đẳng cấp quốc tế, tiềm năng phát triển bền vững và giá trị trường tồn cho những chủ nhân trong tương lai", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Latest news