SonKim Land nhận giải thưởng tại diễn đàn M&A Việt Nam 2017

Thứ 7, 12 Tháng 08, 2017

TP. Hồ Chí Minh, ngày 11/8/ 2017 – Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được vinh danh với Thương vụ Bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam 2016-2017 (The Best Real Estate Deal of the Year 2016-2017) và Đơn vị công bố thông tin tiêu biểu Việt Nam năm 2016-2017 (Company with Typical Public Disclosure of the Year 2016-2017) trong khuôn khổ Diễn đàn Mua bán – Sáp nhập doanh nghiệp (M&A) Việt Nam lần thứ 9 - năm 2017 với chủ đề “Tìm bước đột phá”, diễn ra vào ngày 10/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị GEM (TP. HCM).

Lễ vinh danh Thương vụ và nhà tư vấn M&A là một trong những hoạt động thường niên của Diễn đàn M&A Việt Nam. Danh sách các thương vụ M&A tiêu biểu được Hội đồng đánh giá độc lập bình chọn  sẽ giúp các doanh nghiệp, giới đầu tư đánh giá và nhìn lại sự phát triển về quy mô và tính chất của hoạt động mua bán – sáp nhập tại Việt Nam trong năm qua.

Năm nay, thương vụ huy động thành công 100 triệu USD (đã giải ngân đợt một 46 triệu USD) từ EXS Capital và ACA Investments thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund của SonKim Land được bình chọn vinh danh là 1 trong 5 Thương vụ Bất động sản Tiêu biểu nhất Việt Nam 2016-2017. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa SonKim Land và EXS Capital thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund sau thành công của đợt huy động vốn đầu tư 37 triệu USD lần thứ nhất năm 2013.

Bên cạnh đó, SonKim Land cũng được vinh danh là Đơn vị Công bố thông tin tiêu biểu Việt Nam 2016-2017. Đây là năm đầu tiên Diễn đàn M&A Việt Nam có hạng mục Đơn vị/Thương vụ tốt nhất trong công bố thông tin, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị hoặc thương vụ có chiến lược và thực thi chính sách công bố thông tin minh bạch, hiệu quả. Các chiến lược truyền thông và công bố thông tin minh bạch đã góp phần tạo nên thành công của thương vụ cũng như đem lại thông tin chuẩn mực cho công chúng giới đầu tư. SonKim Land là 1 trong 8 doanh nghiệp được vinh danh ở hạng vực này.

Diễn đàn M&A Việt Nam có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà quản lý, các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Diễn đàn không chỉ góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư nước ngoài vào Việt Nam thông qua hình thức M&A, kết nối đầu tư giữa các đối tác trong nước và nước ngoài, mà còn đưa ra nhiều kiến nghị hữu ích để các cơ quan quản lý nhà nước hoàn thiện khung khổ pháp lý, chính sách về M&A, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Latest news