SonKim Land nâng tầm nhận diện thương hiệu - Cột mốc đánh dấu sự chuyển mình

Thứ 3, 15 Tháng 09, 2020
Tháng 09.2020, SonKim Land công bố thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 1993. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của SonKim Land trong chiến lược phát triển doanh nghiệp, quy mô sản phẩm và phân khúc khách hàng sau 27 năm phát triển.
Được thành lập vào những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ 20, Sơn Kim trong Hán tự có ý nghĩa là Vàng trong Núi. Khi vàng được tìm thấy trong núi, nó hầu như luôn ở trạng thái nguyên chất. Hướng đến những giá trị cao cấp, chân thật, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng đúng với tinh thần của doanh nghiệp, không quá phô trương hay ồn ào, logo ban đầu của SonKim Land được thiết kế tối giản với font chữ không chân, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa màu xám đại diện cho phong cách làm việc chuyên nghiệp, đề cao yếu tố thẩm mỹ và màu xanh ô liu đại diện cho sự phát triển bền vững cũng như mong muốn đem lại sự thịnh vượng cho cộng đồng.
Qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, với chiến lược khác biệt cùng những yếu tố cơ bản góp phần làm nên giá trị thương hiệu như: Di sản, Nghệ thuật và Phong cách sống, SonKim Land đã quyết định làm mới nhận diện thương hiệu của mình và hình tượng hóa những yếu tố đó thành nhận diện thương hiệu mới của công ty, thể hiện sự kiên định của doanh nghiệp trong việc bám sát các yếu tố nền tảng trên hành trình phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
 
 
Lấy cảm hứng từ những chiếc lá cây miền nhiệt đới đại diện cho sự sinh động của cuộc sống và thuần khiết của thiên nhiên, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, SonKim Land đã phát triển những hình ảnh đại diện cho các yếu tố cơ bản của thương hiệu.
  •  Hai cạnh của logo tượng trưng cho yếu tố Nghệ thuật và Phong Cách Sống.
  •  Khi hai yếu tố này kết nối cùng nhau ở phần giữa của logo sẽ tạo nên một đường cong trang nhã và tinh tế, đại diện cho yếu tố Di Sản.
  •  Khi cả 3 yếu tố kết hợp cùng nhau, chúng tạo nên hình dạng của chữ “S”, mang ý nghĩa tượng trưng cho SonKim.
Với tông vàng đất (Earth Gold) đại diện cho bản sắc thương hiệu, phần logo thể hiện sự trang trọng, cao cấp và thanh lịch cũng như nền tảng vững chắc lâu đời của SonKim Land. Như một thông điệp gửi đến khách hàng, phần chữ màu xanh hoàng gia (Royal Blue) mang ý nghĩa của sự tin tưởng, chính trực và sẻ chia chính là tuyên ngôn khẳng định vị thế của SonKim Land trong vai trò là một nhà phát triển bất động sản minh bạch, đáng tin cậy, luôn nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất và cam kết mang lại giá trị cho cộng đồng.
Với quyết định làm mới lại nhận diện thương hiệu, SonKim Land đã sẵn sàng cho một cuộc chơi mới, phát triển vững bền và khẳng định dấu ấn SonKim Land vào mọi dự án, hoạt động trong tương lai.

Latest news

27 Tháng 04 2018