Khai trương nhà hàng Pháp đẳng cấp 3 sao Michelin tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2, 15 Tháng 01, 2018

Nhà hàng Pháp Jardin des Sens, liên doanh giữa SonKim Land và Tập đoàn Pourcel Château vừa được khai trương vào ngày 12/01/2018. Nằm trong một biệt thự cổ kính ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất, tại địa chỉ 251 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện khai trương Nhà hàng Jardin des Sens đầu tiên tại Việt Nam (TPHCM) đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của hai anh em nhà Pourcel (Tập đoàn Pourcel Château) cũng như hướng đi chiến lược của SonKim Land vào lĩnh vực kinh doanh Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống.

Nhà hàng Jardin des Sens tại Việt Nam chính là bước phát triển mới nhất của anh em nhà Pourcel sau chuỗi thành công của họ tại Montpellier, Thượng Hải, Tokyo, Geneva, Marrakech, Casablanca và Paris. Ngoài việc yêu thích trải nghiệm cũng như những thử thách từ môi trường mới, họ cũng mong muốn mang đến cho người sành ăn Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp, cũng như tinh hoa ẩm thực nổi tiếng mang dấu ấn của Tập đoàn Pourcel Château trên khắp thế giới.

SonKim Land là nhà phát triển bất động sản danh tiếng và thành công với các dự án cao cấp như Gateway Thao Dien, Serenity Sky Villas và The Nassim. Việc tham gia vào ngành Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống là một bước tiến chiến lược giúp bổ trợ cho hoạt động kinh doanh cốt lõi đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cư dân sinh sống tại các dự án nhà ở, khách sạn và văn phòng cao cấp của SonKim Land.

 

Nhà hàng được thiết kế đặc biệt phục vụ tối đa 40 thực khách trong không gian riêng tư, thời gian phục vụ từ 12 giờ trưa tới 12 giờ đêm hàng ngày, chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Địa Trung Hải, chú trọng vào các loại rựơu vang hảo hạng nổi tiếng đến từ miền Nam nước Pháp và các khu vực nổi tiếng khác. Ngoài ra, quầy bar sang trọng với các loại trà hảo hạng luôn sẵn sàng cho thực khách thưởng thức trước hoặc sau bữa ăn thịnh soạn, kết hợp với các món khai vị Tây Ban Nha (tapas) trong thời gian chờ đợi.

Nhà hàng được thiết kế trong sự hoà quyện đến từ sự lãng mạn cổ điển của Pháp cùng với phong cách hiện đại và sang trọng. Các đầu bếp đẳng cấp Michelin của Jardin des Sens sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc ẩm thực tuyệt hảo cao cấp trong không gian riêng tư ấm áp với nội thất phù hợp và thoải mái.

Tập đoàn Pourcel Château cũng đã lên kế hoạch mở thêm nhiều nhà hàng với các trải nghiệm ẩm thực phong phú trong 2 năm tới và SonKim Land sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết để kế hoạch này được triển khai một cách thành công.

Latest news