SonKim Land to offer for 24 talented scholarships for students of Ho Chi Minh City University of Technology

Tuesday, 17 October, 2017

“Ngày 07/10/2017 – Tại Ngày Hội Việc Làm Bách Khoa 2017 (BK Career Fair 2017), SonKim Land đã trao tặng 24 suất học bổng tài năng cho các em sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc, động viên các em vượt qua khó khăn để hoàn tất chương trình đại học, và theo đuổi con đường sự nghiệp đã chọn.

Tại lễ trao học bổng, Ông Ngô Nguyễn Văn Khoa - đại diện SonKim Land cho biết: “Chúng tôi cảm phục ý chí vượt khó vươn lên trong cuộc sống của các em sinh viên nghèo, học giỏi. Do đó, chúng tôi xác định hỗ trợ giáo dục đại học là một phần trách nhiệm xã hội của SonKim Land bên cạnh sứ mệnh là phát triển các dự án bất động sản nhà ở, khách sạn, văn phòng cao cấp.”

Tại ĐH Bách Khoa TPHCM, SonKim Land đã trao 24 suất học bổng cho 24 em sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc, trong đó có 4 em SV năm nhất, 6 em SV năm hai, 6 em SV năm ba và 8 em sinh viên năm cuối. Danh sách học bổng được Hội SV Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TP.HCM xét duyệt và đề cử.

Chương trình học bổng tại ĐH Bách Khoa là một trong những hoạt động cụ thể của SonKim Land nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng”

Latest news